Differences

This shows you the differences between two versions of the page.

oit:participation_opportunities [2019/03/27 10:27]
panidaf
oit:participation_opportunities [2019/03/27 10:28] (current)
panidaf
Line 4: Line 4:
  \\  \\
 |<70%|5% 30% 40% 25%|20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle|>| |<70%|5% 30% 40% 25%|20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle|>|
-|  ที่  |  ช่องทางการมีส่วนร่วม  |  แนวทางการดำเนินการ  |  ตัวอย่างการดำเนินงาน  |+|  ที่  |  ช่องทางการมีส่วนร่วม  |  แนวทางการดำเนินการ  |  การดำเนินงาน  |
 |  1  |การให้ข้อมูลข่าวสาร  |เป็นก้าวแรกของสถาบันที่จะเปิดโอกาสให้บุคลากรและทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมที่จะรับทราบข้อมูลในเรื่องต่างๆ ซึ่งมีหลายช่องทาง เช่น เอกสารสิ่งพิมพ์ การจัดนิทรรศการ จดหมายข่าว การติดประกาศ และการให้ข้อมูลผ่านทางอีเมล์ และเว็บไซค์ของสถาบัน  |สถาบันฯ ได้จัดให้ทุกคนมีอีเมล์ และได้จัดทำเว็บไซค์ เพื่อใช้ในการติดต่อประสานงาน | |  1  |การให้ข้อมูลข่าวสาร  |เป็นก้าวแรกของสถาบันที่จะเปิดโอกาสให้บุคลากรและทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมที่จะรับทราบข้อมูลในเรื่องต่างๆ ซึ่งมีหลายช่องทาง เช่น เอกสารสิ่งพิมพ์ การจัดนิทรรศการ จดหมายข่าว การติดประกาศ และการให้ข้อมูลผ่านทางอีเมล์ และเว็บไซค์ของสถาบัน  |สถาบันฯ ได้จัดให้ทุกคนมีอีเมล์ และได้จัดทำเว็บไซค์ เพื่อใช้ในการติดต่อประสานงาน |
 |  2  |การรับฟังความคิดเห็น  |เป็นกระบวนการที่เปิดให้บุคลากรและทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการให้ข้อมูล ข้อเท็จจริง และความคิดเห็น เพือประกอบการตัดสินใจของผู้บริหาร ด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น การรับฟังความคิดเห็น การสำรวจความคิดเห็น การจัดสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้  |การจัดทำ SWOT Analysis  เพื่อวิเคราะห์ประเมินสภาพแวดล้อมภายใน ภายนอก เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ของสถาบัน | |  2  |การรับฟังความคิดเห็น  |เป็นกระบวนการที่เปิดให้บุคลากรและทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการให้ข้อมูล ข้อเท็จจริง และความคิดเห็น เพือประกอบการตัดสินใจของผู้บริหาร ด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น การรับฟังความคิดเห็น การสำรวจความคิดเห็น การจัดสัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้  |การจัดทำ SWOT Analysis  เพื่อวิเคราะห์ประเมินสภาพแวดล้อมภายใน ภายนอก เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ของสถาบัน |