ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้รับใบอนุญาตให้จัดตั้งเป็นสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ด้วยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้กำหนดแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/แจ้งเบาะแสการทุจริต มุ่งหวังสร้างการบริการที่ดีโดยมีแนวทางในการพัฒนางานบริการที่สำคัญ คือ การรับฟังความคิดเห็น การร้องเรียนร้องทุกข์ หรือการแจ้งเบาะแสการทุจริตของผู้รับบริการ ตามหลักการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี รวมถึง กำกับดูแลจริยธรรมของบุคลากรในองค์กร โดยแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ พร้อมกำหนดหน้าที่ของคณะกรรมการทั้ง 2 ชุด และกำหนดขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน ดังนี้
| รายการ | ข้อมูลอ้างอิง |
|---|---|
| ประกาศ เรื่อง แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ | o29-announce-cra.pdf |
| คู่มือการปฏิบัติงานบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/แจ้งเบาะแสการทุจริต | คู่มือเรื่องร้องเรียน.pdf |
| คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ | คกกจัดการเรื่องร้องเรียน1.pdf |
| คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (เพิ่มเติม) | คกกจัดการเรื่องร้องเรียน2.pdf |
| คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ | o29-cgi.pdf |
Flow กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน


