แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

ด้วยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้มีประกาศ เรื่อง แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยในประกาศได้กำหนดให้แต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนระดับส่วนงาน พร้อมกำหนดหน้าที่ของคณะกรรมการทั้ง 2 ชุด และกำหนดขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน ดังนี้

รายการ ข้อมูลอ้างอิง
ประกาศ เรื่อง แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ o29-announce-cra.pdf
คู่มือการปฏิบัติงานบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/แจ้งเบาะแสการทุจริต คู่มือเรื่องร้องเรียน.pdf
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ คู่มือจัดการเรื่องร้องเรียน1.pdf
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (เพิ่มเติม) คู่มือจัดการเรื่องร้องเรียน2.pdf
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ o29-cgi.pdf

Flow กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน