แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ด้วยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้มีประกาศ เรื่อง แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยในประกาศได้กำหนดให้แต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนระดับส่วนงาน พร้อมกำหนดหน้าที่ของคณะกรรมการทั้ง 2 ชุด และกำหนดขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน ดังนี้ |
รายการ | ข้อมูลอ้างอิง |
---|---|
ประกาศ เรื่อง แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ | o29-announce-cra.pdf |
คู่มือการปฏิบัติงานบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/แจ้งเบาะแสการทุจริต | คู่มือเรื่องร้องเรียน.pdf |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ | คู่มือจัดการเรื่องร้องเรียน1.pdf |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (เพิ่มเติม) | คู่มือจัดการเรื่องร้องเรียน2.pdf |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ | o29-cgi.pdf |
Flow กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน