Q&A
สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารเพื่อให้ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้อย่างสะดวกและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ผ่านช่องทาง Social Official ของสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้แก่ Facebook, Line Official, Instagram, TikTok และ YouTube โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ อาทิ การรับสมัครนักศึกษาในแต่ละปีการศึกษา การสมัครงานทั้งในสายวิชาการและสายสนับสนุน รวมถึงข้อมูลด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถาบัน ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ทุกท่าน
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้รับใบอนุญาตให้จัดตั้งเป็นสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
Q&A
สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์มีช่องทางที่ให้บุคคลภายนอกสอบถามข้อมูลต่างๆ ของสถาบันฯ โดยที่สถาบันฯ กำหนดให้มีเมนู Feedback บนหน้า Website ของสถาบันฯ และจัดให้มีบุคคลที่ดูแลสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ในลักษณะการสื่อสารสองช่องทาง โดยได้จัดทำบริการกล่องข้อความ เพื่อให้เป็นช่องทางที่บุคคลภายนอกจะมาสอบถามข้อมูลสถาบันฯ ได้
![]() |
![]() |
| การเชื่อมโยงช่องทางสอบถามข้อมูลหน้าเว็บไซต์สถาบัน Footer Menu > Feedback | หน้าสอบถามข้อมูล |
ช่องทางสอบถามข้อมูลสถาบัน click! » Suggestions and Comments
นอกจากนี้สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ได้เพิ่มช่องทางในการสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านทาง Social Offical ได้แก่ทาง Line และ Facebook โดยสามารถ Scan QR code เพื่อสอบถามข้อมูลได้
![]() |
![]() |
| Line |









