รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน

ปีงบประมาณ 2563 2564 2565 2566 2567 ค่าเฉลี่ยรวม 5 ปี
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.26 4.48 4.30 4.48 4.32 4.37

รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สรุปได้ ดังนี้
1 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานสถาบัน
1.1 งานบริหารจัดการสำนักงานสถาบัน : 4.25
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.1.1 ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน 4.07

67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf 

67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

1.1.2 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 4.20
1.1.3 อุปกรณ์และเครื่องมือที่ให้บริการมีความพร้อม 4.43
1.1.4 ให้บริการตรงตามความต้องการ 4.27
1.1.5 ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว ทันตามกำหนด 4.03
1.1.6 งานที่ได้รับจากการให้บริการมีคุณภาพ ถูกต้องแม่นยำ 4.17
1.1.7 มีการนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ 4.27
1.1.8 ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ 4.30
1.1.9 การแต่งกาย และบุคลิกลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่มีความเหมาะสม 4.53
1.1.10 ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้นและเต็มใจให้บริการ 4.25
 
1.2 งานพัฒนาสภาพแวดล้อมและคุณภาพชีวิต : 4.50
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.2.1 มีระบบสาธารณูปโภคที่เพียงพอ อาทิ ระบบไฟฟ้าส่องสว่างที่เพียงพอ มีน้ำใช้อย่างเพียงพอ 4.67

67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf 

67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

1.2.2 มีการดูแลความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ มีถังขยะเพียงพอ 4.77
1.2.3 มีระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้า-ออก อาคาร 4.70
1.2.4 มีระบบป้องกันเหตุฉุกเฉิน และระบบป้องกันอัคคีภัยที่ปลอดภัย เช่น สัญญาณแจ้งเตือนอัตโนมัติ ระบบดับเพลิงชนิดโปรยน้ำแบบฝอย มีถังดับเพลิงชนิดเคลื่อนย้ายได้ 4.67
1.2.5 มีพื้นที่จอดยานพาหนะที่เพียงพอและเหมาะสม 4.67
1.2.6 มีความปลอดภัยในการใช้ลิฟท์และบันไดเลื่อน 4.47
1.2.7 มีการปรับแต่งภูมิทัศน์ที่สวยงาม สอดคล้องกับธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งจัดบริเวณที่นั่งพักผ่อน สวนหย่อม ลานกีฬา 4.13
1.2.8 มีการปรับปรุงพื้นที่และการซ่อมบำรุงรักษาระบบงานอาคารอยู่เสมอ 4.40
1.2.9 การให้บริการเบื้องต้นในการซ่อมแซมวัสดุ อุปกรณ์สำนักงานกรณีชำรุด เสียหาย 4.33
1.2.10 การดำเนินงานให้บริการห้องเรียน ห้องประชุม ห้องสัมมนา และสถานที่ภายในอาคารสถาบัน 4.43
 
1.3 งานความปลอดภัยในการทำงาน : 4.27
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.3.1 มีห้องพยาบาลเบื้องต้น และยาสามัญประจำบ้านไว้บริการ 4.31

67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf 

67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

1.3.2 มีอุปกรณ์สำหรับป้องกันอันตรายส่วนบุคคลสำหรับผู้ทำงานในห้องปฏิบัติการ และมีอุปกรณ์สำหรับเก็บกวาดสารชีวภาพ กรณีเกิดการหก รั่วไหล 4.03
1.3.3 มีการฝึกซ้อมอบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพหนีไฟ 4.33
1.3.4 มีการอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน 4.22
1.3.5 มีการอบรมเกี่ยวกับงานชีวอนามัย และความปลอดภัยต่างๆ เพื่อความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ 4.37
1.3.6 มีระบบป้องกันอันตราย เช่น การคัดแยกกำจัดสารเคมี ขยะอันตราย และวัสดุไม่ใช้แล้วจากห้องปฏิบัติการ การซักเสื้อกาวน์จากห้องปฏิบัติการ เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของสารเคมีและเชื้อโรค 4.30
1.3.7 มีระบบควบคุมภายในและแผนบริหารความเสี่ยง 4.20
1.3.8 มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่เหมาะสม เช่น ตรวจ ATK/เจลล้างมือตามจุดต่างๆ 4.20
1.4 งานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและงานโสตทัศนูปกรณ์ : 4.43
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.4.1 มีเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ เพียงพอต่อความต้องการของผู้ปฏิบัติงาน 4.29

67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf 

67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

1.4.2 มีความพร้อมและความทันสมัยของอุปกรณ์ที่ให้บริการ 4.47
1.4.3 มีความสะดวกในการติดต่อขอใช้บริการต่างๆ 4.50
1.4.4 การให้บริการเครือข่ายแบบมีสาย ภายในสถาบัน (LAN) 4.47
1.4.5 การให้บริการเครือข่ายแบบไร้สาย ภายในสถาบัน (WiFi) 4.50
1.4.6 การบริการระบบสารสนเทศ เช่น ระบบการจองห้องประชุม 4.53
1.4.7 สัญญาณ WiFi ครอบคลุมทั่วถึง และมีความรวดเร็วในการใช้งาน 4.13
1.4.8 ความสะดวกในการลงทะเบียนบัญชีชื่อผู้ใช้งาน 4.43
1.4.9 การแก้ปัญหาการใช้งานระบบสารสนเทศ 4.47
1.4.10 การแก้ปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ และฮาร์ดแวร์ขัดข้อง 4.60
1.4.11 การแก้ปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่อง Scanner และเครื่องสำรองไฟ 4.50
1.4.12 มีระบบโทรศัพท์สำนักงานระบบใหม่ (IP Phone) ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบุคลากรได้ 4.52
1.4.13 มีระบบการจัดประชุมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom ที่สามารถใช้งานได้ตามความต้องการ 4.47
1.5 งานบุคคลและนิติการ/งานสวัสดิการ/งานการเงิน/งานศิลปวัฒนธรรม : 4.26
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.5.1 มีการส่งเสริมให้บุคลากรเข้าร่วมการอบรม สัมมนา ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน 4.17

67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf 

66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

1.5.2 ระบบงานการเงินการคลังและการจัดงบประมาณมีความเหมาะสม 4.07
1.5.3 การเปิดโอกาสให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นต่อการจัดกิจกรรมของสถาบัน 4.93
1.5.4 กิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมที่จัดมีความเหมาะสม 4.17
1.5.5 การจัดกิจกรรมสืบสานพระปณิธานและแสดงความจงรักภักดี 4.16
1.5.6 การให้คำปรึกษาด้านกฎ ระเบียบ และข้อกฎหมายทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน 4.03
2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายส่งเสริมวิชาการ : 4.22

 

ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
2.1 งานประสานการเรียนการสอน 4.13

67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

2.2 งานทะเบียนนักศึกษา 4.08
2.3 งานพัฒนาหลักสูตร 4.07
2.4 งานประสานทุนการศึกษา 4.13
2.5 งานประสานขอตำแหน่งทางวิชาการ 4.07
2.6 งานประกันคุณภาพการศึกษา 4.09
2.7 งานวิเทศสัมพันธ์และขยายเครือข่าย 4.93
2.8 มีความสะดวกในการประสานงานและติดต่อเจ้าหน้าที่ 4.23
3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ : 4.31
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
3.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม 4.30

67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf 

67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

3.2 มีความรวดเร็วในการให้บริการ 4.40
3.3 อุปกรณ์และเครื่องมือในการให้บริการมีความเหมาะสม 4.22
3.4 การบริการห้องสมุดผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์ เช่น การสืบค้นข้อมูลออนไลน์ และบริการยืม-คืน 4.33
3.5 การฝึกอบรมการใช้ฐานข้อมูลออนไลน์และเครื่องมือสนับสนุนงานวิจัย 4.33
3.6 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ 4.33
3.7 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา แก้ไขปัญหาจากการให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 4.33
3.8 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเสมอภาค ตรงไปตรงมาไม่เลือกปฏิบัติ และเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง 4.40
3.9 มีความสะดวกในการประสานงานและติดต่อเจ้าหน้าที่ 4.23

ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้รับใบอนุญาตให้จัดตั้งเป็นสถาบันอุดมศึกษาเอกชน

รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สรุปได้ ดังนี้
1 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานสถาบัน
1.1 งานบริหารทั่วไป      
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.1.1 ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน 4.24

66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

1.1.2 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม 4.28
1.1.3 อุปกรณ์และเครื่องมือที่ให้บริการมีความพร้อม 4.55
1.1.4 ให้บริการตรงตามความต้องการ 4.48
1.1.5 ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว ทันตามกำหนด 4.48
1.1.6 งานที่ได้รับจากการให้บริการมีคุณภาพ ถูกต้องแม่นยำ 4.38
1.1.7 มีการนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ 4.41
1.1.8 ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ 4.45
1.1.9 การแต่งกาย และบุคลิกลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่มีความเหมาะสม 4.52
1.1.10 ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้นและเต็มใจให้บริการ 4.45
1.2 งานอาคารสถานที่      
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.2.1 มีระบบสาธารณูปโภคที่เพียงพอ อาทิ ระบบไฟฟ้าส่องสว่างที่เพียงพอ 4.48

66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

1.2.2 มีการดูแลความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ มีถังขยะเพียงพอ 4.55
1.2.3 มีระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้า-ออก อาคาร 4.55
1.2.4 มีระบบป้องกันเหตุฉุกเฉิน และระบบป้องกันอัคคีภัยที่ปลอดภัย 4.55
1.2.5 มีพื้นที่จอดยานพาหนะที่เพียงพอและเหมาะสม 4.00
1.2.6 มีความปลอดภัยในการใช้ลิฟท์และบันไดเลื่อน 4.45
1.2.7 มีการปรับแต่งภูมิทัศน์ที่สวยงาม สอดคล้องกับธรรมชาติและเป็นมิตร 4.31
1.2.8 มีการปรับปรุงพื้นที่และการซ่อมบำรุงรักษาระบบงานอาคารอยู่เสมอ 4.34
1.2.9 การให้บริการเบื้องต้นในการซ่อมแซมวัสดุ อุปกรณ์สำนักงาน 4.24
1.2.10 การดำเนินงานให้บริการห้องเรียน ห้องประชุม ห้องสัมมนา 4.52
1.3 งานความปลอดภัยในการทำงาน      
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.3.1 มีห้องพยาบาลเบื้องต้น และยาสามัญประจำบ้านไว้บริการ 4.31 66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
1.3.2 มีอุปกรณ์สำหรับป้องกันอันตรายส่วนบุคคลสำหรับผู้ปฏิบัติงาน ในห้องปฏิบัติการ และมีอุปกรณ์เก็บกวาดสารเคมีกรณีรั่วไหล 4.55
1.3.3 มีการฝึกซ้อมอบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพหนีไฟ 4.69
1.3.4 มีการอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน 4.69
1.3.5 มีการอบรมเกี่ยวกับงานชีวอนามัย และความปลอดภัยต่างๆ เพื่อความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ 4.69
1.3.6 มีระบบป้องกันอันตราย เช่น การคัดแยกกำจัดสารเคมี ขยะอันตราย และวัสดุไม่ใช้แล้วจากห้องปฏิบัติการ การซักเสื้อกาวน์จากห้องปฏิบัติการ เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของสารเคมีและเชื้อโรค 4.55
1.3.7 มีระบบควบคุมภายในและแผนบริหารความเสี่ยง 4.62
1.3.8 มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่เหมาะสม เช่น ตรวจ ATK/เจลล้างมือตามจุดต่างๆ 4.41
1.4 งานบริการด้านระบบคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ      
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.4.1 มีเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ เพียงพอต่อความต้องการ 4.59 66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
1.4.2 มีความพร้อมและความทันสมัยของอุปกรณ์ที่ให้บริการ 4.55
1.4.3 มีความสะดวกในการติดต่อขอใช้บริการต่างๆ 4.66
1.4.4 การให้บริการเครือข่ายแบบมีสาย ภายในสถาบัน (LAN) 4.59
1.4.5 การให้บริการเครือข่ายแบบไร้สาย ภายในสถาบัน (WiFi) 4.48
1.4.6 การบริการระบบสารสนเทศ เช่น ระบบการจองห้องประชุม 4.59
1.4.7 สัญญาณ WiFi ครอบคลุมทั่วถึง และมีความรวดเร็วในการใช้งาน 4.24
1.4.8 ความสะดวกในการลงทะเบียนบัญชีชื่อผู้ใช้งาน 4.48
1.4.9 การแก้ปัญหาการใช้งานระบบสารสนเทศ 4.62
1.4.10 การแก้ปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ และฮาร์ดแวร์ขัดข้อง 4.72
1.4.11 การแก้ปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่อง Scanner และเครื่องสำรองไฟ 4.69
1.4.12 มีระบบโทรศัพท์สำนักงานระบบใหม่ (IP Phone) ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบุคลากรได้ 4.69
1.4.13 มีระบบการจัดประชุมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom ที่สามารถใช้งานได้ตามความต้องการ 4.62
1.5 งานบุคลากร/ งานสวัสดิการ /งานการเงิน/ งานศิลปวัฒนธรรม      
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1.5.1 มีการส่งเสริมให้บุคลากรเข้าร่วมการอบรม สัมมนา ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน 4.45 66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
1.5.2 การจัดสวัสดิการด้านต่างๆ ให้แก่บุคลากรสถาบันมีความเหมาะสม 4.28
1.5.3 ระบบงานการเงินการคลังและการจัดงบประมาณมีความเหมาะสม 4.14
1.5.4 มีการเปิดโอกาสให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นต่อการจัดกิจกรรมของสถาบัน 4.48
1.5.5 กิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมที่จัดมีความเหมาะสม 4.55
2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายส่งเสริมวิชาการ
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
2.1 งานประสานการเรียนการสอน 4.28

66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

2.2 งานทะเบียนนักศึกษา 4.31
2.3 งานพัฒนาหลักสูตร 4.31
2.4 งานประสานทุนการศึกษา 4.41
2.5 งานประสานขอตำแหน่งทางวิชาการ 4.24
2.6 งานประกันคุณภาพการศึกษา 4.28
2.7 มีความสะดวกในการประสานงานและติดต่อเจ้าหน้าที่ 4.41
3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
3.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม 4.59 66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
3.2 มีความรวดเร็วในการให้บริการ 4.55
3.3 อุปกรณ์และเครื่องมือในการให้บริการมีความเหมาะสม 4.48
3.4 การบริการห้องสมุดผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์ เช่น การสืบค้นข้อมูลออนไลน์ และบริการยืม-คืน 4.48
3.5 การฝึกอบรมการใช้ฐานข้อมูลออนไลน์และเครื่องมือสนับสนุนงานวิจัย 4.55
3.6 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ 4.59
3.7 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา แก้ไขปัญหาจากการให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี 4.55
3.8 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเสมอภาค ตรงไปตรงมาไม่เลือกปฏิบัติ และเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง 4.55
3.9 มีความสะดวกในการประสานงานและติดต่อเจ้าหน้าที่ 4.62

รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สรุปได้ ดังนี้
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจต่อหลักสูตร 3.98 65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
2 ความพึงพอใจต่ออาจารย์ 3.67
3 ความพึงพอใจต่อสื่อ เอกสาร และอุปกรณ์การเรียนการสอน 4.21
4 ความพึงพอใจต่อห้องเรียน 4.58
5 ความพึงพอใจต่อห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ 4.38
6 ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย 4.47
7 ความพึงพอใจต่อการดูแลความปลอดภัยในอาคารสถาบัน 4.58
8 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 4.51
9 ความพึงพอใจต่อการให้บริการนักศึกษา 4.29
10 ความพึงพอใจต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์และจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต 4.34
11 ความพึงพอใจต่อการจัดการและบริการด้านอาหาร 4.15
12 ความพึงพอใจต่อการให้บริการงานกิจการนักศึกษา 4.19
13 ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของสถาบัน 4.04

รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สรุปได้ ดังนี้
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ แบบสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง ร้อยละ 98 สรุปผลสำรวจความต้องการพัฒนาตนเอง
5-ความพึงพอใจพัฒนาตนเองรวม.pdf
2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานบริหารทั่วไป 4.15

satisfaction_assessment.pdf

3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานอาคารสถานที่ 4.50
4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานด้านความปลอดภัยในการทำงาน 4.38
5 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานระบบคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ 4.49
6 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานบุคลากร/สวัสดิการ/การเงิน/ศิลปวัฒนธรรม 4.49
7 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานส่งเสริมวิชาการ 4.18
8 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 4.46 65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf

แบบฟอร์มสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สรุปได้ ดังนี้
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ แบบสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง 3.88 แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง
2 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ 4.06 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ ออนไลน์
3 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป 4.09 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารทั่วไป ออนไลน์
4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 4.33 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ ออนไลน์
5 ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ 4.31 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ ออนไลน์
6 ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ 4.16 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ ออนไลน์

แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 สรุปได้ ดังนี้
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ แบบสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง 3.51 แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง
2 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ 3.51

แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน

3 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป 3.51
4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 3.51
5 ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ 3.51
6 ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ 3.51