รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน
| ปีงบประมาณ |
2563 |
2564 |
2565 |
2566 |
2567 |
ค่าเฉลี่ยรวม 5 ปี |
| ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ |
4.26 |
4.48 |
4.30 |
4.48 |
4.32 |
4.37 |
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
| สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สรุปได้ ดังนี้ |
| 1 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานสถาบัน |
| 1.1 งานบริหารจัดการสำนักงานสถาบัน : 4.25 |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.1.1 |
ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน |
4.07 |
67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
|
| 1.1.2 |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.20 |
| 1.1.3 |
อุปกรณ์และเครื่องมือที่ให้บริการมีความพร้อม |
4.43 |
| 1.1.4 |
ให้บริการตรงตามความต้องการ |
4.27 |
| 1.1.5 |
ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว ทันตามกำหนด |
4.03 |
| 1.1.6 |
งานที่ได้รับจากการให้บริการมีคุณภาพ ถูกต้องแม่นยำ |
4.17 |
| 1.1.7 |
มีการนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ |
4.27 |
| 1.1.8 |
ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ |
4.30 |
| 1.1.9 |
การแต่งกาย และบุคลิกลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่มีความเหมาะสม |
4.53 |
| 1.1.10 |
ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้นและเต็มใจให้บริการ |
4.25 |
| 1.2 งานพัฒนาสภาพแวดล้อมและคุณภาพชีวิต : 4.50 |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.2.1 |
มีระบบสาธารณูปโภคที่เพียงพอ อาทิ ระบบไฟฟ้าส่องสว่างที่เพียงพอ มีน้ำใช้อย่างเพียงพอ |
4.67 |
67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
|
| 1.2.2 |
มีการดูแลความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ มีถังขยะเพียงพอ |
4.77 |
| 1.2.3 |
มีระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้า-ออก อาคาร |
4.70 |
| 1.2.4 |
มีระบบป้องกันเหตุฉุกเฉิน และระบบป้องกันอัคคีภัยที่ปลอดภัย เช่น สัญญาณแจ้งเตือนอัตโนมัติ ระบบดับเพลิงชนิดโปรยน้ำแบบฝอย มีถังดับเพลิงชนิดเคลื่อนย้ายได้ |
4.67 |
| 1.2.5 |
มีพื้นที่จอดยานพาหนะที่เพียงพอและเหมาะสม |
4.67 |
| 1.2.6 |
มีความปลอดภัยในการใช้ลิฟท์และบันไดเลื่อน |
4.47 |
| 1.2.7 |
มีการปรับแต่งภูมิทัศน์ที่สวยงาม สอดคล้องกับธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งจัดบริเวณที่นั่งพักผ่อน สวนหย่อม ลานกีฬา |
4.13 |
| 1.2.8 |
มีการปรับปรุงพื้นที่และการซ่อมบำรุงรักษาระบบงานอาคารอยู่เสมอ |
4.40 |
| 1.2.9 |
การให้บริการเบื้องต้นในการซ่อมแซมวัสดุ อุปกรณ์สำนักงานกรณีชำรุด เสียหาย |
4.33 |
| 1.2.10 |
การดำเนินงานให้บริการห้องเรียน ห้องประชุม ห้องสัมมนา และสถานที่ภายในอาคารสถาบัน |
4.43 |
| 1.3 งานความปลอดภัยในการทำงาน : 4.27 |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.3.1 |
มีห้องพยาบาลเบื้องต้น และยาสามัญประจำบ้านไว้บริการ |
4.31 |
67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
|
| 1.3.2 |
มีอุปกรณ์สำหรับป้องกันอันตรายส่วนบุคคลสำหรับผู้ทำงานในห้องปฏิบัติการ และมีอุปกรณ์สำหรับเก็บกวาดสารชีวภาพ กรณีเกิดการหก รั่วไหล |
4.03 |
| 1.3.3 |
มีการฝึกซ้อมอบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพหนีไฟ |
4.33 |
| 1.3.4 |
มีการอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน |
4.22 |
| 1.3.5 |
มีการอบรมเกี่ยวกับงานชีวอนามัย และความปลอดภัยต่างๆ เพื่อความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ |
4.37 |
| 1.3.6 |
มีระบบป้องกันอันตราย เช่น การคัดแยกกำจัดสารเคมี ขยะอันตราย และวัสดุไม่ใช้แล้วจากห้องปฏิบัติการ การซักเสื้อกาวน์จากห้องปฏิบัติการ เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของสารเคมีและเชื้อโรค |
4.30 |
| 1.3.7 |
มีระบบควบคุมภายในและแผนบริหารความเสี่ยง |
4.20 |
| 1.3.8 |
มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่เหมาะสม เช่น ตรวจ ATK/เจลล้างมือตามจุดต่างๆ |
4.20 |
| 1.4 งานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและงานโสตทัศนูปกรณ์ : 4.43 |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.4.1 |
มีเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ เพียงพอต่อความต้องการของผู้ปฏิบัติงาน |
4.29 |
67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
|
| 1.4.2 |
มีความพร้อมและความทันสมัยของอุปกรณ์ที่ให้บริการ |
4.47 |
| 1.4.3 |
มีความสะดวกในการติดต่อขอใช้บริการต่างๆ |
4.50 |
| 1.4.4 |
การให้บริการเครือข่ายแบบมีสาย ภายในสถาบัน (LAN) |
4.47 |
| 1.4.5 |
การให้บริการเครือข่ายแบบไร้สาย ภายในสถาบัน (WiFi) |
4.50 |
| 1.4.6 |
การบริการระบบสารสนเทศ เช่น ระบบการจองห้องประชุม |
4.53 |
| 1.4.7 |
สัญญาณ WiFi ครอบคลุมทั่วถึง และมีความรวดเร็วในการใช้งาน |
4.13 |
| 1.4.8 |
ความสะดวกในการลงทะเบียนบัญชีชื่อผู้ใช้งาน |
4.43 |
| 1.4.9 |
การแก้ปัญหาการใช้งานระบบสารสนเทศ |
4.47 |
| 1.4.10 |
การแก้ปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ และฮาร์ดแวร์ขัดข้อง |
4.60 |
| 1.4.11 |
การแก้ปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่อง Scanner และเครื่องสำรองไฟ |
4.50 |
| 1.4.12 |
มีระบบโทรศัพท์สำนักงานระบบใหม่ (IP Phone) ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบุคลากรได้ |
4.52 |
| 1.4.13 |
มีระบบการจัดประชุมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom ที่สามารถใช้งานได้ตามความต้องการ |
4.47 |
| 1.5 งานบุคคลและนิติการ/งานสวัสดิการ/งานการเงิน/งานศิลปวัฒนธรรม : 4.26 |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.5.1 |
มีการส่งเสริมให้บุคลากรเข้าร่วมการอบรม สัมมนา ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน |
4.17 |
67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
|
| 1.5.2 |
ระบบงานการเงินการคลังและการจัดงบประมาณมีความเหมาะสม |
4.07 |
| 1.5.3 |
การเปิดโอกาสให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นต่อการจัดกิจกรรมของสถาบัน |
4.93 |
| 1.5.4 |
กิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมที่จัดมีความเหมาะสม |
4.17 |
| 1.5.5 |
การจัดกิจกรรมสืบสานพระปณิธานและแสดงความจงรักภักดี |
4.16 |
| 1.5.6 |
การให้คำปรึกษาด้านกฎ ระเบียบ และข้อกฎหมายทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน |
4.03 |
| 2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายส่งเสริมวิชาการ : 4.22 |
| 3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ : 4.31 |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 3.1 |
ขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.30 |
67-_1_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
67-_2_summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
|
| 3.2 |
มีความรวดเร็วในการให้บริการ |
4.40 |
| 3.3 |
อุปกรณ์และเครื่องมือในการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.22 |
| 3.4 |
การบริการห้องสมุดผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์ เช่น การสืบค้นข้อมูลออนไลน์ และบริการยืม-คืน |
4.33 |
| 3.5 |
การฝึกอบรมการใช้ฐานข้อมูลออนไลน์และเครื่องมือสนับสนุนงานวิจัย |
4.33 |
| 3.6 |
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ |
4.33 |
| 3.7 |
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา แก้ไขปัญหาจากการให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
4.33 |
| 3.8 |
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเสมอภาค ตรงไปตรงมาไม่เลือกปฏิบัติ และเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง |
4.40 |
| 3.9 |
มีความสะดวกในการประสานงานและติดต่อเจ้าหน้าที่ |
4.23 |
ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้รับใบอนุญาตให้จัดตั้งเป็นสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
| สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สรุปได้ ดังนี้ |
| 1 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานสถาบัน |
| 1.1 งานบริหารทั่วไป |
|
|
|
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.1.1 |
ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน |
4.24 |
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 1.1.2 |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.28 |
| 1.1.3 |
อุปกรณ์และเครื่องมือที่ให้บริการมีความพร้อม |
4.55 |
| 1.1.4 |
ให้บริการตรงตามความต้องการ |
4.48 |
| 1.1.5 |
ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว ทันตามกำหนด |
4.48 |
| 1.1.6 |
งานที่ได้รับจากการให้บริการมีคุณภาพ ถูกต้องแม่นยำ |
4.38 |
| 1.1.7 |
มีการนำระบบสารสนเทศมาใช้ในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ |
4.41 |
| 1.1.8 |
ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ |
4.45 |
| 1.1.9 |
การแต่งกาย และบุคลิกลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่มีความเหมาะสม |
4.52 |
| 1.1.10 |
ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้นและเต็มใจให้บริการ |
4.45 |
| 1.2 งานอาคารสถานที่ |
|
|
|
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.2.1 |
มีระบบสาธารณูปโภคที่เพียงพอ อาทิ ระบบไฟฟ้าส่องสว่างที่เพียงพอ |
4.48 |
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 1.2.2 |
มีการดูแลความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ มีถังขยะเพียงพอ |
4.55 |
| 1.2.3 |
มีระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้า-ออก อาคาร |
4.55 |
| 1.2.4 |
มีระบบป้องกันเหตุฉุกเฉิน และระบบป้องกันอัคคีภัยที่ปลอดภัย |
4.55 |
| 1.2.5 |
มีพื้นที่จอดยานพาหนะที่เพียงพอและเหมาะสม |
4.00 |
| 1.2.6 |
มีความปลอดภัยในการใช้ลิฟท์และบันไดเลื่อน |
4.45 |
| 1.2.7 |
มีการปรับแต่งภูมิทัศน์ที่สวยงาม สอดคล้องกับธรรมชาติและเป็นมิตร |
4.31 |
| 1.2.8 |
มีการปรับปรุงพื้นที่และการซ่อมบำรุงรักษาระบบงานอาคารอยู่เสมอ |
4.34 |
| 1.2.9 |
การให้บริการเบื้องต้นในการซ่อมแซมวัสดุ อุปกรณ์สำนักงาน |
4.24 |
| 1.2.10 |
การดำเนินงานให้บริการห้องเรียน ห้องประชุม ห้องสัมมนา |
4.52 |
| 1.3 งานความปลอดภัยในการทำงาน |
|
|
|
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.3.1 |
มีห้องพยาบาลเบื้องต้น และยาสามัญประจำบ้านไว้บริการ |
4.31 |
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 1.3.2 |
มีอุปกรณ์สำหรับป้องกันอันตรายส่วนบุคคลสำหรับผู้ปฏิบัติงาน ในห้องปฏิบัติการ และมีอุปกรณ์เก็บกวาดสารเคมีกรณีรั่วไหล |
4.55 |
| 1.3.3 |
มีการฝึกซ้อมอบรมดับเพลิงและซ้อมแผนอพยพหนีไฟ |
4.69 |
| 1.3.4 |
มีการอบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน |
4.69 |
| 1.3.5 |
มีการอบรมเกี่ยวกับงานชีวอนามัย และความปลอดภัยต่างๆ เพื่อความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ |
4.69 |
| 1.3.6 |
มีระบบป้องกันอันตราย เช่น การคัดแยกกำจัดสารเคมี ขยะอันตราย และวัสดุไม่ใช้แล้วจากห้องปฏิบัติการ การซักเสื้อกาวน์จากห้องปฏิบัติการ เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของสารเคมีและเชื้อโรค |
4.55 |
| 1.3.7 |
มีระบบควบคุมภายในและแผนบริหารความเสี่ยง |
4.62 |
| 1.3.8 |
มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่เหมาะสม เช่น ตรวจ ATK/เจลล้างมือตามจุดต่างๆ |
4.41 |
| 1.4 งานบริการด้านระบบคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ |
|
|
|
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.4.1 |
มีเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ เพียงพอต่อความต้องการ |
4.59 |
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 1.4.2 |
มีความพร้อมและความทันสมัยของอุปกรณ์ที่ให้บริการ |
4.55 |
| 1.4.3 |
มีความสะดวกในการติดต่อขอใช้บริการต่างๆ |
4.66 |
| 1.4.4 |
การให้บริการเครือข่ายแบบมีสาย ภายในสถาบัน (LAN) |
4.59 |
| 1.4.5 |
การให้บริการเครือข่ายแบบไร้สาย ภายในสถาบัน (WiFi) |
4.48 |
| 1.4.6 |
การบริการระบบสารสนเทศ เช่น ระบบการจองห้องประชุม |
4.59 |
| 1.4.7 |
สัญญาณ WiFi ครอบคลุมทั่วถึง และมีความรวดเร็วในการใช้งาน |
4.24 |
| 1.4.8 |
ความสะดวกในการลงทะเบียนบัญชีชื่อผู้ใช้งาน |
4.48 |
| 1.4.9 |
การแก้ปัญหาการใช้งานระบบสารสนเทศ |
4.62 |
| 1.4.10 |
การแก้ปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ และฮาร์ดแวร์ขัดข้อง |
4.72 |
| 1.4.11 |
การแก้ปัญหาอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่อง Scanner และเครื่องสำรองไฟ |
4.69 |
| 1.4.12 |
มีระบบโทรศัพท์สำนักงานระบบใหม่ (IP Phone) ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบุคลากรได้ |
4.69 |
| 1.4.13 |
มีระบบการจัดประชุมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom ที่สามารถใช้งานได้ตามความต้องการ |
4.62 |
| 1.5 งานบุคลากร/ งานสวัสดิการ /งานการเงิน/ งานศิลปวัฒนธรรม |
|
|
|
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1.5.1 |
มีการส่งเสริมให้บุคลากรเข้าร่วมการอบรม สัมมนา ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน |
4.45 |
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 1.5.2 |
การจัดสวัสดิการด้านต่างๆ ให้แก่บุคลากรสถาบันมีความเหมาะสม |
4.28 |
| 1.5.3 |
ระบบงานการเงินการคลังและการจัดงบประมาณมีความเหมาะสม |
4.14 |
| 1.5.4 |
มีการเปิดโอกาสให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นต่อการจัดกิจกรรมของสถาบัน |
4.48 |
| 1.5.5 |
กิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมที่จัดมีความเหมาะสม |
4.55 |
| 2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของฝ่ายส่งเสริมวิชาการ |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 2.1 |
งานประสานการเรียนการสอน |
4.28 |
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 2.2 |
งานทะเบียนนักศึกษา |
4.31 |
| 2.3 |
งานพัฒนาหลักสูตร |
4.31 |
| 2.4 |
งานประสานทุนการศึกษา |
4.41 |
| 2.5 |
งานประสานขอตำแหน่งทางวิชาการ |
4.24 |
| 2.6 |
งานประกันคุณภาพการศึกษา |
4.28 |
| 2.7 |
มีความสะดวกในการประสานงานและติดต่อเจ้าหน้าที่ |
4.41 |
| 3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 3.1 |
ขั้นตอนการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.59 |
66-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 3.2 |
มีความรวดเร็วในการให้บริการ |
4.55 |
| 3.3 |
อุปกรณ์และเครื่องมือในการให้บริการมีความเหมาะสม |
4.48 |
| 3.4 |
การบริการห้องสมุดผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์ เช่น การสืบค้นข้อมูลออนไลน์ และบริการยืม-คืน |
4.48 |
| 3.5 |
การฝึกอบรมการใช้ฐานข้อมูลออนไลน์และเครื่องมือสนับสนุนงานวิจัย |
4.55 |
| 3.6 |
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ มีอัธยาศัยไมตรี และมีจิตสำนึกในการให้บริการ |
4.59 |
| 3.7 |
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา แก้ไขปัญหาจากการให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี |
4.55 |
| 3.8 |
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเสมอภาค ตรงไปตรงมาไม่เลือกปฏิบัติ และเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง |
4.55 |
| 3.9 |
มีความสะดวกในการประสานงานและติดต่อเจ้าหน้าที่ |
4.62 |
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
| สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สรุปได้ ดังนี้ |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
| 1 |
ความพึงพอใจต่อหลักสูตร |
3.98 |
65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
| 2 |
ความพึงพอใจต่ออาจารย์ |
3.67 |
| 3 |
ความพึงพอใจต่อสื่อ เอกสาร และอุปกรณ์การเรียนการสอน |
4.21 |
| 4 |
ความพึงพอใจต่อห้องเรียน |
4.58 |
| 5 |
ความพึงพอใจต่อห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ |
4.38 |
| 6 |
ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย |
4.47 |
| 7 |
ความพึงพอใจต่อการดูแลความปลอดภัยในอาคารสถาบัน |
4.58 |
| 8 |
ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ |
4.51 |
| 9 |
ความพึงพอใจต่อการให้บริการนักศึกษา |
4.29 |
| 10 |
ความพึงพอใจต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์และจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต |
4.34 |
| 11 |
ความพึงพอใจต่อการจัดการและบริการด้านอาหาร |
4.15 |
| 12 |
ความพึงพอใจต่อการให้บริการงานกิจการนักศึกษา |
4.19 |
| 13 |
ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของสถาบัน |
4.04 |
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
| สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สรุปได้ ดังนี้ |
แบบฟอร์มสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
| สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สรุปได้ ดังนี้ |
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
| สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 สรุปได้ ดังนี้ |
| ที่ |
ประเด็นการประเมิน |
คะแนนความพึงพอใจ |
แบบสำรวจความพึงพอใจ |
| 1 |
ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง |
3.51 |
แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง |
| 2 |
ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ |
3.51 |
แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน |
| 3 |
ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป |
3.51 |
| 4 |
ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ |
3.51 |
| 5 |
ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ |
3.51 |
| 6 |
ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ |
3.51 |