รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สรุปได้ ดังนี้
 
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจต่อหลักสูตร 3.98 65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
2 ความพึงพอใจต่ออาจารย์ 3.67
3 ความพึงพอใจต่อสื่อ เอกสาร และอุปกรณ์การเรียนการสอน 4.21
4 ความพึงพอใจต่อห้องเรียน 4.58
5 ความพึงพอใจต่อห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ 4.38
6 ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย 4.47
7 ความพึงพอใจต่อการดูแลความปลอดภัยในอาคารสถาบัน 4.58
8 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 4.51
9 ความพึงพอใจต่อการให้บริการนักศึกษา 4.29
10 ความพึงพอใจต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์และจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต 4.34
11 ความพึงพอใจต่อการจัดการและบริการด้านอาหาร 4.15
12 ความพึงพอใจต่อการให้บริการงานกิจการนักศึกษา 4.19
13 ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของสถาบัน 4.04
 
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

    

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สรุปได้ ดังนี้

ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ แบบสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง ร้อยละ 98 สรุปผลสำรวจความต้องการพัฒนาตนเอง
5-ความพึงพอใจพัฒนาตนเองรวม.pdf
2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานบริหารทั่วไป 4.15 satisfaction_assessment.pdf
3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานอาคารสถานที่ 4.50
4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานด้านความปลอดภัยในการทำงาน 4.38
5 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานระบบคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ 4.49
6 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานบุคลากร/สวัสดิการ/การเงิน/ศิลปวัฒนธรรม 4.49
7 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานส่งเสริมวิชาการ 4.18
8 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 4.46 65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf
 
 
 
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

 

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สรุปได้ ดังนี้
ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ แบบสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง 3.88 แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง
2 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ 4.06 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ ออนไลน์
3 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป 4.09 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารทั่วไป ออนไลน์
4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 4.33 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ ออนไลน์
5 ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ 4.31 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ ออนไลน์
6 ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ 4.16 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ ออนไลน์
 
 
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

 

สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 สรุปได้ ดังนี้

ที่ ประเด็นการประเมิน คะแนนความพึงพอใจ แบบสำรวจความพึงพอใจ
1 ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง 3.51 แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง
2 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ 3.51 แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน
3 ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป 3.51
4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ 3.51
5 ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ 3.51
6 ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ 3.51